Real 3-0 Granada: Ronaldo lập cú đúp, Real đã biết thắng

10:55, 03/09/2012

Màn tỏa sáng của cá nhân Cris Ronaldo với một "cú đúp" giúp Real có được chiến thắng đầu tiên ở La Liga năm nay.

Real đặt mục tiêu bằng mọi giá phải chiến thắng trong cuộc tiếp đón Granada. Họ đã không còn được lùi sau khi chỉ giành được 1 điểm ở 2 vòng đầu. Cộng với tinh thần hưng phấn từ chức vô địch Siêu Cúp TBN, Real nhập cuộc rất quyết tâm. Tuy nhiên, sự xáo trộn về nhận sự trong đội hình khiến Real gặp rất nhiều bế tắc trong suốt hiệp 1.

 

 HLV Mourinho cho Di Maria, Higuain và Oezil ngồi dự bị trận này, thay vào đó là Callejon, Benzema và tân binh Modric. Đó là lý do, lối chơi của Kền kền Trắng thiếu sự nhịp nhàng và đột biến.

 

Dẫu vậy, Real vẫn kịp dẫn trước 1-0 trước giờ giải lao, nhờ khoảnh khắc lóe sáng của Ronaldo ở phút 25 từ cú sút chân trái ở góc hẹp. Đây là bàn đầu tiên của siêu sao người Bồ tại La Liga 12/13. Chỉ đến khi Di Maria và Oezil lần lượt vào thay Callejon và Modric ở đầu hiệp 2, Real mới trở lại hình ảnh tấn công sắc sảo và vũ bão quen thuộc.

 

Di Maria kiến tạo cho Ronaldo nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 53. CR7 được rút ra nghỉ ở phút 63. Và người vào thay là Higuain chỉ cần hơn 10 phút để ấn định chiến thắng 3-0 cho Real. Ngôi sao người Argentina đệm bóng cận thành từ được chuyền dọn cỗ của Benzema. Vậy là, Higuain đều lập công cho Real ở cả 3 vòng La Liga mùa này.

 

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU:

Real Madrid: Casillas, Arbeloa, Pepe, Ramos, Marcelo, Xabi Alonso, Khedira, Callejon, Modric, Ronaldo, Benzema.

Granada: Tono; Nyom, Inigo Lopez, Borja Gomez, Siqueira, Mikel Rico, Juanma Ortiz; Iriney, Orellana, El Arabi, Floro Flores.